CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Nhằm tạo điều kiện để khách hàng nhanh chóng nhận được hàng trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, tăng tính chuyên nghiệp cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với Công ty. Khi mua sản phẩm của WEPAR, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận nhà theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao sẽ hỗ trợ tư vấn, lắp đặt sản phẩm cho khách hàng theo chính sách giao hàng của công ty.
Quy trình giao hàng
Khi khách hàng mua sản phẩm tại WEPAR sẽ được công ty hỗ trợ giao hàng, quy trình vận chuyển hàng hóa như sau:
Chính sách giao hàng
Đối tượng và khu vực được hưởng
Đối tượng: Tất cả các đối tượng khách hàng khi mua hàng tại WEPAR đều được hưởng quyền lợi về vận chuyển theo quy định của công ty. Bao gồm cả khách hàng mua hàng trực tiếp tại công ty, Showroom, cửa hàng, chi nhánh ủy quyền của công ty, khách hàng mua hàng qua điện thoại, đặt hàng online qua Website… .
Khu vực áp dụng: tất cả khách hàng các tỉnh thành trên cả nước.
Hình thức áp dụng giao hàng
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Đội ngũ kỹ thuật nhanh nhẹn với tay nghề cao của WEPAR sẽ vận chuyển hàng đến tận nhà để thiết kế và lắp đặt cho khách hàng trong phạm vi bán kính quy định:
+ Giao hàng miễn phí trong phạm bán kính 10km hoặc hỗ trợ ra chành xe.
+ Nếu bán kính giao hàng quá 10km thì khách hàng chịu phí vận chuyển.
Giá bán sản phẩm chưa bao gồm thuế GTGT (10%). Do đó, nếu khách muốn lấy hóa đơn thì vui lòng thanh toán thêm 10% VAT trước khi nhận được hóa đơn hoặc sau khi hoàn thành lắp đặt.
Các trường hợp khác, phí giao hàng sẽ được tính theo cước phí vận chuyển của hãng vận chuyển. Hoặc theo bảng phí giao hàng mà Công ty cung cấp.
Thời gian giao hàng
Tùy vào số lượng đơn hàng, cũng như khoảng cách địa lý khi vận chuyển. Mà thời gian vận chuyển giao hàng cũng có nhiều phụ thuộc.
+ Nếu khách hàng ở tại Thành Phố Hồ Chí Minh: đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách. Tùy theo vị trí giao hàng gần hay xa mà đơn hàng sẽ được giao ngay trong ngày hoặc theo lịch sắp xếp của công ty thỏa thuận với khách hàng.
+ Đối với khách hàng ở tỉnh, xa khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh: Bộ phận chịu trách nhiệm sẽ lên lịch giao hàng báo cho khách trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo hàng chuyển đến tay khách hàng đúng theo thỏa thuận của đôi bên.
Trong trường hợp đơn hàng gặp sự cố do những nguyên nhân như: thời tiết, đường xá, vấn đề giao thông không thuận lợi,…. Gây trì hoãn thời gian giao nhận hàng. Chúng tôi sẽ chủ động thông báo ngay đến khách hàng và đưa ra biện pháp xử lý để khách hàng nắm được tình hình hàng hóa của mình.
Quy trình giao nhận hàng và trách nhiệm đối với hàng hóa
Khi khách hàng đặt hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng của WEPAR sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng. Sau đó khách hàng cung cấp các thông tin như: tên, số điện thoại, địa chỉ và thống nhất hình thức thanh toán, hình thức áp dụng giao hàng. Công ty chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng hóa tới khách hàng sớm nhất.
Nếu dịch vụ vận chuyển do công ty chỉ định, đối với những rủi ro xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển thì người giao hàng, hãng vận tải chịu trách nhiệm.
Sau khi sản phẩm được chuyển đến tay khách hàng. Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra sản phẩm xem có đúng yêu cầu của mình không. Rồi xác nhận lại cho đơn vị giao hàng và kết thúc giao dịch.
Trường hợp phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, hỏng, vỡ,… do quá trình vận chuyển gây ra, báo ngay cho công ty để có biện pháp giải quyết kịp thời, hợp lý.
Nếu không có ý kiến gì về hàng hóa sau khi kiểm tra hàng. Khách hàng ký xác nhận sau khi nhận hàng với người giao hàng. Mọi phát sinh sau khi ký xác nhận công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Lưu ý: WEPAR chỉ chịu trách nhiệm khi hàng hóa không đúng yêu cầu của khách hàng, như bị hư hỏng, vỡ, sai mặt hàng… Hoặc lỗi kỹ thuật hàng hóa do nhà sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu như trên. Liên hệ ngay cho số Hotline của công ty chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.
Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định hoặc yêu cầu. Khách hàng vui lòng tự chịu trách nhiệm với hàng hóa, phí ship và các rủi ro có thể gặp phải trong quá trình vận chuyển hàng.
Một số điều kiện khác khi giao hàng
Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Wepar chỉ giao hàng cho đúng người nhận và những thông tin khách hàng đã cung cấp. Trường hợp khách hàng thay đổi người nhận hoặc thay đổi địa chỉ không rõ ràng, quá gấp,… sau khi công ty đã xác nhận đơn hàng. Thì công ty có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại địa chỉ cửa hàng công ty.
Nếu địa chỉ giao hàng khó khăn, không rõ ràng như: trong hẻm, ngõ ngách, giao thông khó khăn … Công ty có quyền từ chối giao hàng, hoặc thỏa thuận với khách hàng biện pháp hỗ trợ hợp lý.
Trường hợp công ty đã giao hàng đến địa điểm giao hàng đã thỏa thuận. Mà vì một số nguyên do, khách hàng đơn phương hủy đơn hàng, không nhận hàng và yêu cầu trả lại. Thì khách hàng phải chịu phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
Nếu lịch giao hàng trùng vào những ngày lễ, thời gian giao hàng bị thay đổi. Công ty sẽ chủ động liên hệ báo trước với khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Công nghệ Môi trường WEPAR để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.
Hotline: 028 3973 3191
CSKH: 0909 22 77 20
Tư vấn 1: 0933 055 800 – Tư vấn 2: 0933 699 055
Hotline: 028 3973 3191
Hoặc truy cập website: http://maylocnuocwepar.vn/ để được tư vấn chi tiết hơn.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!