Máy lọc nước dưới chậu rửa là một thiết bị lọc nước rất tiện ích đối với mọi gia đình. Theo đó, các máy lọc nước này có thiết kế nhỏ gọn. Có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu, giá cả phải chăng mà chất lượng nước lọc vẫn được đảm bảo. Dưới đây, bài viết sẽ giới thiệu ngay tới bạn đọc top 05 thiết bị. Máy lọc nước dưới bồn chậu rửa chén tốt nhất hiện nay.

1. Máy lọc nước dưới bồn rửa/chậu rửa là gì?

Máy lọc nước dưới bồn rửa/chậu rửa. Một trong những thiết bị lọc nước được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay.

Về bản chất, các máy lọc nước dưới bồn chậu rửa chén cũng có thiết kế giống như một chiếc máy lọc nước thông thường. Thiết bị này hiện cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khác nhau như: công nghệ RO, Nano hay UF.

Tuy nhiên, so với các máy lọc nước cây thông thường. Các thiết bị lọc nước dưới chậu bồn rửa có thiết kế nhỏ gọn hơn. Lắp đặt ở mọi góc trong các gian bếp dù nhỏ hẹp. Không chỉ tối ưu diện tích mà các sản phẩm máy lọc lắp bên dưới chậu rửa này còn tiết kiệm chi phí cho các gia đình. 

Top 5 máy lọc nước dưới bồn rửa tốt nhất hiện nay

2. Lọc nước dưới bồn rửa, có điểm vượt trội gì?

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng các máy lọc nước lắp dưới chậu rửa. Lý do là bởi:

– Các máy lọc bước dưới bồn chậu rửa có thiết kế rất nhỏ gọn. Chính bởi vậy sản phẩm này phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ hẹp, rất tối ưu diện tích không gian.

– Các máy lọc bước dưới bồn chậu rửa có đầy đủ chức năng như một máy lọc nước thông thường. Do đó nếu chỉ dùng với mục đích lọc sạch nước thì người dùng hoàn toàn có thể chọn loại máy lọc này.

– Các máy lọc nước dưới bồn chậu rửa có giá cả thấp hơn. So với các máy lọc nước có vỏ tủ, dù có chung chức năng, hiệu quả lọc nước. Do đó, hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí.

3. Top 5 máy lọc nước dưới bồn rửa phổ biến nhất hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước dưới chậu rửa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và các mức giá không giống nhau. Tùy vào tính năng và thương hiệu, các máy lọc nước không vỏ tủ. Lắp dưới chậu rửa sẽ có mức giá dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc cũng như độ bền cho sản phẩm.Các gia đình nên chọn mua các máy lọc nước áp dụng công nghệ hiện đại. Đến từ các thương hiệu uy tín như Wepar.

Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý tới bạn đọc 05 máy lọc nước không vỏ tủ. Lắp dưới các chậu rửa rất được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

3.1. Máy lọc nước dưới chậu rửa RO 5 cấp lọc WEPAR tinh khiết

Máy lọc nước dưới chậu rửa RO 5 cấp lọc WEPAR hiện là một trong sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng.

Top 5 máy lọc nước dưới bồn rửa tốt nhất hiện nay

Theo đó, sản phẩm máy lọc nước này được thiết kế nhỏ gọn. Không có vỏ tủ, có thể dễ dàng lắp đặt ở ngay bên dưới bồn chậu rửa chén của các gia đình.

Máy lọc nước dưới bồn chậu rửa RO 5 cấp Wepar được thiết kế 05 cấp lọc. Theo đó, khi được đưa vào máy lọc này, nguồn nước đầu sẽ được lọc theo quy trình sau:

– Lọc sạch cặn bẩn qua 03 lõi lọc thô;

– Lọc sạch 99,9% chất độc hại, vi khuẩn, vi rút qua màng lọc RO;

– Lọc với lõi lọc Nano bạch để kháng khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn với nguồn nước sau lọc.

Một trong những ưu điểm vượt trội để rất nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm của Wepar chính là bởi thiết bị được ứng dụng màng lọc RO DUPONT. Đây là màng lọc được nhập khẩu chính hãng Mỹ. Cho hiệu quả lọc sạch tới 99.9% vi khuẩn. Nhờ đó các gia đình hoàn toàn có thể an tâm uống nước trực tiếp tại vòi, không cần xử lý lại.

Với hiệu quả lọc sạch tối ưu nhưng máy lọc này có giá cực tốt, chỉ hơn 4 triệu đồng.

3.2. Máy lọc dưới bồn rửa nước RO  8 cấp WEPAR 

Cũng là một sản phẩm máy lọc dưới bồn rửa đến từ thương hiệu Wepar nhưng sản phẩm này đã được nâng cấp tới 8 cấp lọc. Nhờ đó nguồn nước sau lọc của các gia đình không chỉ sạch mà còn ngon hơn khi uống.

Top 5 máy lọc nước dưới bồn rửa tốt nhất hiện nay

Theo đó, nguồn nước đầu vào khi đưa vào máy lọc này sẽ được lọc theo quy trình sau:

– Lọc sạch tạp chất, cặn bẩn qua 03 lõi lọc thô;

– Lọc sạch 99,9% chất độc hại, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, vi rút qua màng lọc RO;

– Khử mùi, tạo vị ngọt cho nước qua lõi lọc T33 GAC 11 inch WEPAR;

– Tăng cường khử mùi, tạo vị dịu nhẹ cho nước khi uống qua lõi T33 CTO 11 inch WEPAR ;

– Tạo vị khoáng kiếm cho nước sau lọc qua lõi T33 khoáng 11 inch;

– Kháng khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau lọc nhờ lõi nano bạc.

Thực tế, các từng chi tiết trong máy lọc nước Wepar đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhờ đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng lọc khi lựa chọn sản phẩm. Không chỉ vậy, sản phẩm máy lọc nước RO 8 cấp không vỏ tủ này hiện còn có mức giá cực tốt, chỉ hơn 5 triệu đồng.

3.3.Máy lọc nước EU201

So với nhiều sản phẩm máy lọc nước lắp dưới bồn, chậu rửa thì đây thực sự là một sản phẩm rất cao cấp.

Máy lọc nước này không chỉ cho hiệu quả làm sạch và tạo độ ngon cho nước mà còn có thiết kế cực nhỏ gọn và sang trọng.

Tuy nhiên, với mức giá lên tới vài chục triệu đồng thì sản phẩm này phù hợp hơn với các gia đình có mức thu nhập cao.

3.4. Máy lọc A.O.Smith AR75-A-S-2

Với mức giá chỉ gần chục triệu đồng. Máy nước RO dưới chậu rửa A.O.Smith AR75-A-S-2 hiện cũng là sản phẩm được khá nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng.

Cũng mang đầy đủ ưu điểm vượt trội của máy lọc nước RO. Sản phẩm này có thể lọc sạch tới 99,9% vi khuẩn cho nguồn nước sau lọc. Bên cạnh đó, sản phẩm này với 5 cấp lọc cũng hỗ trợ khử mùi để nước sau lọc được ngon hơn khi uống.

3.5 bộ lọc nước sinh hoạt wb20

Trường hợp các gia đình đã có máy lọc nước uống riêng thì có thể tham khảo thêm bộ lọc nước sinh hoạt WB20 của Wepar

Đây là bộ lọc nước máy sinh hoạt chuyên dụng. Giúp đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt cao cho mọi hoạt động như rửa bát, tắm giặt,… của mọi gia đình.

Top 5 máy lọc nước dưới bồn rửa tốt nhất hiện nay

Theo đó, hệ thống lọc bên dưới chậu rửa Wepar này có thiết kế nhỏ gọn. Thường được lắp để lọc tổng nước máy của các gia đình. Với công suất  lọc từ 500 – 800 L/H. Thiết bị có thể cung cấp nước sinh hoạt cho gia đình từ 4-8 thành viên.

Bộ lọc này hiện cũng chỉ có giá chưa đến 5 triệu động. Mức giá phải chăng, phù hợp khả năng chi trả của mọi gia đình Việt.

Bài viết đã giới thiệu tới bạn đọc 5 máy lọc nước dưới chậu bồn rửa chén tốt. Phổ biến và có mức giá rất phải chăng hiện nay.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG WEPAR

181 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM (xem bản đồ)

Hotline: 0283973319109341956570909227720

Đăng ký đại lý: 0934195657

[email protected]